Thủ Tướng Nguyễn Xuân Phúc ghé thăm gian hàng Đông Trùng Hạ Thảo HIMA

Tại Hội nghị Xây dựng nền công nghiệp nông nghiệp Việt Nam ngày 18/12, Gian hàng của Công ty Cổ phần Đông Trùng Hạ Thảo (HIMA cordyceps) với việc áp dụng thành công trong việc ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất với mục tiêu bảo vệ sức khỏe cộng đồng, đã vinh dự được Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và nhiều Quý đại biểu của hội nghị ghé thăm và gửi lời động viên.

Ngày 18/12 vừa qua, Hội nghị Xây dựng nền công nghiệp nông nghiệp Việt Nam do Câu lạc bộ Nông nghiệp công nghệ cao (DAA Việt Nam) đã được tổ chức tại Dinh Độc Lập do Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc chủ trì với nhiều khách mời là hơn 500 đại biểu đại diện các bộ, ngành, các tổ chức quốc tế, đại sứ quán các nước và các doanh nghiệp ngành nông nghiệp.
Thủ tướng khẳng định: Phát triển nông nghiệp công nghệ cao là chủ trương lớn, quan trọng của Đảng và nhà nước, được chính phủ tạo điều kiện thuận lợi để phát triển.

Gian hàng HIMA tại triển lãm

Để có thể ứng dụng được công nghệ cao vào quy trình sản xuất đã quen thuộc nhất là với đối tượng sản phẩm phục vụ lợi ích về mặt sức khỏe là một thử thách không nhỏ. Công ty Cổ phần Đông Trùng Hạ Thảo (HIMA cordyceps) là một trong những đơn vị đã mạnh dạn áp dụng và có nhiều thành công trong việc ứng dụng công nghệ cao để cung cấp ra thị trường một nguồn Đông dược Đông Trùng Hạ Thảo thật sự tinh sạch, an toàn khi sử dụng và có giá trị vượt trội về chất lượng nhất là giá trị bảo vệ sức khỏe cộng đồng.
Với việc ứng dụng công nghệ cao hướng để phục vụ tiêu chỉ hướng đến việc “Bảo vệ sức khỏe cộng đồng”, Đông Trùng Hạ Thảo HIMA vinh dự là đơn vị duy nhất trong ngành được góp mặt trong Hội nghị lần này và được thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng nhiều Quý lãnh đạo cấp cao tham dự hội nghị quan tâm, ghé thăm gian hàng và gửi lời động viên.

Vinh dự khi được Thủ Tướng Nguyễn Xuân Phúc ghé thăm

Đông Trùng Hạ Thảo HIMA tự hào giới thiệu với Thủ tưởng Nguyễn Xuân Phúc và các Quý đại biểu là một trong những đơn vị đi tiên phong tại Việt Nam sản xuất Đông Trùng Hạ Thảo theo mô hình công nghiệp với công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn sạch 100%. Với diện tích hơn 2000 m2 ở Lái Thiêu, Bình Dương, công ty đã xây dựng nhà trồng Đông Trùng Hạ Thảo theo tiêu chuẩn phòng sạch class 100 và được mô phỏng tương tự với đầy đủ điều kiện sống của loại đông dược này, nên hoàn toàn giữ được các tinh chất quý nhất của chúng như trong tự nhiên.
Đến nay, rất nhiều dòng sản phẩm hiện có của HIMA như: ĐTHT HIMA khô, ĐTHT tổ yến, ĐTHT cà phê 4in1, 3in1, 2in1, viên nang ĐTHT, rượu ĐTHT, ĐTHT HIMA Kid’s… là các sản phẩm quen thuộc với người tiêu dùng, không chỉ phục vụ cho lợi ích sức khỏe của mỗi người mà còn là những tặng phẩm ý nghĩa trong các dịp lễ Tết.
Không ngừng lại ở đó, HIMA vẫn đang tiếp tục việc ứng dụng các công nghệ cao vào nghiên cứu và đa dạng các dòng sản phẩm tiện dụng để cho tất cả mọi đối tượng đều có thể dễ dàng dùng được để có thể hướng tới việc bảo vệ sức khỏe cộng đồng một cách toàn diện nhất.

Khẳng định uy tín và chất lượng

Để phục vụ tối đa nhu cầu của quý khách hàng, HIMA vẫn đang tiếp tục mở rộng hệ thống phân phối phủ kín 63 tỉnh thành trên cả nước.
Sự quan tâm của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và các Quý đại biểu, nhất là sự tin tưởng của quý khách hàng, thương hiệu Đông trùng Hạ thảo HIMA ngày càng được khẳng định, đây là động lực quan trọng giúp HIMA hoàn thành các mục tiêu nghiên cứu, sản xuất, kinh doanh để phục vụ sức khỏe cho cộng đồng, xa hơn nữa góp phần nâng tầm vị thế của nông nghiệp Việt Nam trên thế giới một cách bền vững.

LIÊN HỆ TƯ VẤN: 
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO HIMA
CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN SẢN PHẨM : MS.TRANG PHẠM
SỐ ĐIỆN THOẠI: 094.209.1768
EMAIL: pminhtrang2905@gmai.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *